World Wide
TH | EN

ข่าวสารดีๆจาก Paramount Bed Co.,Ltd.

29 ธันวาคม 2564
แชร์
#สิ้นปีใกล้เข้ามาแล้ว ทางพาราเมาท์ เบด (ประเทศไทย) จำกัด ขอร่วมแชร์ข้อมูลข่าวสารดีๆ จากทางพาราเมาท์ เบด (ญี่ปุ่น) ที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของระบบ AI เข้ามาใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเริ่มให้มีหลักสูตรการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่พยาบาลของโรงเรียนอาชีวศึกษา ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ????????
-------------------------------------
Paramount Bed Co., Ltd. (Koto-ku, Tokyo President: โทโมฮิโกะ คิมุระ Tomohiko Kimura) และมูลนิธิการศึกษา Sanko Gakuen (Bunkyo-ku, Tokyo, President: Hiruma Kazuhiko) จะเปิดตัวหลักสูตรวิเคราะห์การนอนหลับและคิดเกี่ยวกับการดูแลโดยใช้ระบบสนับสนุนการเฝ้าติดตามด้วยหุ่นยนต์พยาบาล กับ Nemuri SCAN ใน "Nursing Care Support Technology (Sleep)" ซึ่งเป็นวิชาบังคับในโรงเรียนอาชีวศึกษาสวัสดิการ 7 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินการโดย Paramount Bed

⭐️ หลักสูตรนี้เป็นเนื้อหาเพิ่มเติมจากการบรรยายในห้องเรียนแบบดั้งเดิมเกี่ยวกับลักษณะการนอนหลับของผู้สูงอายุเช่น "ทำไมต้องมีหุ่นยนต์ดูแลในภาคสนาม" ผ่านการฝึกปฏิบัติ นักศึกษาจะได้เรียนรู้การนอนหลับของผู้สูงอายุได้จริงโดยใช้ระบบสนับสนุนการเฝ้าติดตาม ชั้นเรียนภาคบังคับเป็นชั้นเรียนแรกในญี่ปุ่นและเปิดสอนในโรงเรียนเจ็ดแห่งทั่วประเทศ เริ่มต้นที่เมืองซัปโปโร เซนได โตเกียว นาโกย่า โอซาก้า และฟุกุโอกะ

???? Sanko Gakuen เป็นบริษัทด้านการศึกษาได้เปิดโรงเรียนฝึกอบรมสำหรับผู้ประกอบอาชีพในสาขาต่างๆ ตั้งแต่การดูแลทางการแพทย์และการดูแลเด็กไปจนถึงกีฬา AI และไอที โดยมีโรงเรียนอาชีวศึกษา 64 แห่ง และนักเรียนประมาณ 26,000 คน ทาง Paramount Bed ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ในด้านการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงการแพทย์และการพยาบาลที่เอื้ออำนวยต่อผู้สูงอายุ

⭐️ ระบบสนับสนุนการตรวจสอบ "Nemuri SCAN" ใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกายใต้ที่นอนเพื่อตรวจสอบสถานะการนอนหลับหรือตื่นนอนของผู้พักอาศัยในแบบเรียลไทม์ พร้อมบันทึกและสร้าง Diary การนอนหลับโดยอัตโนมัติจากข้อมูลที่สร้างขึ้นระบบได้รับการประเมินความสามารถในการปรับยานอนหลับและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย จนถึงปัจจุบันมีการส่งมอบมากกว่า 90,000 ยูนิตไปยังสถานบริการประมาณ 4,000 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสถานบริการดูแลผู้สูงอายุ

ในทางกลับกัน จำนวนสิ่งอำนวยความสะดวกของหุ่นยนต์พยาบาลที่เพิ่มขึ้นทำให้หลายคนไม่คุ้นเคยกับการใช้อุปกรณ์และไม่สามารถใช้งานได้ทันที ดังนั้นหลักสูตรนี้จะส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรให้มีความพร้อมในการทำงานด้านการพยาบาล โดยการเรียนรู้วิธีใช้อุปกรณ์และวิธีการดูแลการนอนหลับให้มีคุณภาพและปลอดภัยมากขึ้น

#ParamountBed มุ่งหวังที่จะพัฒนาการศึกษาดังกล่าวต่อไปในอนาคตครับ ❤

ขอขอบพระคุณข่าวสารจากทาง Paramount Bed Co., Ltd.
GLOBAL SALES DIV ???? ????
-------------------------------------

 
เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น การใช้งามเว็บไซต์นี้ เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้บริษัทใช้คุกกี้และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว