World Wide
TH | EN

งานประชุม Paramount Bed (Thailand) กลางปี 2566

24 กรกฎาคม 2566
แชร์

บริษัท พาราเมาท์ เบด (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำภาพบรรยากาศ "งานประชุมกลางปี 2566" มาฝากกันค่ะ


โดยจัดขึ้นเพื่อบอกถึง "Vision & Mission" ในครึ่งปีหลังพร้อมนำเสนอถึงปัญหาและผลกระทบต่างๆที่เกิดขึ้นเพื่อนำมาปรับปรุงและแก้ไขในการทำงานให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น 
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลทางเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและพัฒนาด้านบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าต่อไปค่ะ

-------------------------------------
paramountbed-halfyear-meeting-2023-01

Paramount Bed (Thailand) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเตียงไฟฟ้าจากประเทศญี่ปุ่น

ประกอบธุรกิจนำเข้าส่งออก จัดจำหน่าย รวมไปถึงดูแลรักษาและซ่อมแซมเตียงสำหรับผู้ป่วย ซึ่งใช้สำหรับการพยาบาล เตียงทั่วไปและอุปกรณ์การแพทย์ สำหรับโรงพยาบาล บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น เตียงผู้ป่วยสำหรับห้อง ICU เตียงสำหรับห้อง VIP และห้องทั่วไป เตียงผ่าตัด เปลหาม อุปกรณ์การแพทย์ เป็นต้น นอกจากเตียงไฟฟ้าแล้ว ยังมีรถเข็น เตียงผู้สูงอายุ ที่นอนลดแรงกดทับ อุปกรณ์ช่วยเดิน อุปกรณ์กายภาพบำบัดและเครื่องมือสำหรับการพยาบาล นอกจากนี้สำหรับผู้ใช้ทั่วไปก็ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมมากมาย ที่มอบทั้งความสบายและมีดีไซน์สวยงาม ซึ่งออกแบบโดยใช้ทั้งความรู้ด้านการแพทย์ที่สั่งสมมาและการวิจัยเกี่ยวกับการนอนหลับอีกด้วย

เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น การใช้งามเว็บไซต์นี้ เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้บริษัทใช้คุกกี้และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว