World Wide
TH | EN

กำลังมองหาเตียงผู้สูงอายุให้กับคนในครอบครัวอยู่หรือเปล่า

ใหม่
19 ธันวาคม 2566
แชร์

เตียงผู้สูงอายุ Paramount Bed รุ่น Rakusho Z

กำลังมองหาเตียงผู้สูงอายุให้กับคนในครอบครัวอยู่หรือเปล่า ?

ถ้าหากคุณกำลังมองหาเตียงผู้สูงอายุปรับระดับด้วยไฟฟ้า ปรับท่านอน ปรับท่านั่ง ปรับสูง-ต่ำ ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล ลองอ่านบทความนี้ดูก่อนเนื่องจากในปัจจุบันมีเตียงปรับระดับด้วยไฟฟ้ามากมายหลายแบบ และคงไม่มีใครบอกได้ว่าเตียงผู้สูงอายุแบบไหนเหมาะกับการใช้งานของคุณได้ดีเท่ากับตัวของคุณเอง

เตียงนอนผู้สูงอายุปรับด้วยไฟฟ้านอกจากจะมอบความสบายให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังช่วยให้ผู้ดูแลทำงานได้ง่ายขึ้นในกรณีที่ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ (ภาวะการนอนติดเตียง) เนื่องจากการปรับท่าต่างๆของเตียงนอนสอดคล้องกับท่าทางต่างๆในชีวิตประจำวัน เช่น การนั่ง การผ่อนคลาย การเปลี่ยนเสื้อผ้า การทำความสะอาด เป็นต้น

เมื่ออุปกรณ์เอื้ออำนวยในการดูแลผู้สูงอายุหรือดูแลผู้ป่วย ก็จะทำให้ผู้ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ดูแลผู้ป่วย สามารถทำงานได้ง่ายและรวดเร็วส่งผลให้เกิดการขยับตัวของผู้ใช้งานน้อยลง ช่วยลดความเสี่ยงต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยได้ และในกรณีที่ผู้สูงอายุสามารถขยับร่างกายได้ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆให้กับพวกเขาได้เช่นกัน

ยาวไปเลือกอ่านหัวข้อที่สนใจได้เลย

 

ทำไมเตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าถึงสำคัญต่อคุณและคนในครอบครัว ?

เมื่อเราพูดถึงการดูแลผู้สูงอายุ ความสะดวกสบายและการนอนหลับที่มีคุณภาพเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งมีเหตุผลหลายประการที่เตียงผู้สูงอายุปรับระดับด้วยไฟฟ้ากลายเป็นเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุและคนในครอบครัว

1. ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งาน

เตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับได้ด้วยไฟฟ้ามีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับความสูง-ต่ำ พนักพิงหลัง หรือส่วนเข่า ได้อย่างอิสระตามความสะดวก ทำให้เตียงเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งานและการดูแลตัวเอง

2. การช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุ

เตียงผู้สูงอายุที่มีระบบปรับระดับด้วยไฟฟ้าช่วยลดความเสี่ยงของการตกหรือบาดเจ็บ โดยช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถเปลี่ยนท่านอนหรือยืนขึ้นลงได้อย่างราบรื่น และลดภาระในการดูแลของครอบครัว

3. การส่งเสริมการหลับที่มีคุณภาพ

การนอนหลับที่สบายและไม่มีปัญหาเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อสุขภาพทั้งกายและใจของผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่มีภาวะปัญหาเรื่องการหลับ การใช้เตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าสามารถช่วยส่งเสริมการหลับที่สมบูรณ์และมีคุณภาพได้

4. ความรู้สึกสงบ

เตียงที่สามารถปรับระดับได้ช่วยสร้างความสบายและความพอใจในช่วงเวลาที่ผู้สูงอายุอาจต้องใช้เวลานั่งหรือนอนเพื่อความสบาย ซึ่งส่งผลให้ผู้สูงอายุรู้สึกมั่นใจและมีความสงบ

เปรียบเทียบเตียง Paramount Bed (Thailand)

 

ทำไมเตียงปรับระดับด้วยไฟฟ้าถึงเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ?

เตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือช่วยในการนอนหลับ แต่ยังเป็นการลงทุนสำหรับคุณภาพชีวิตและความสุขของผู้สูงอายุและคนในครอบครัวที่ดูแลกันอยู่ ด้วยคุณสมบัติและประโยชน์ที่หลากหลาย เตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้านั้นจึงกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญและคุ้มค่าที่สุดสำหรับการดูแลผู้สูงอายุในปัจจุบันและอนาคต
 

1. สามารถปรับระดับความสูงต่ำของเตียงได้

เตียงผู้สูงอายุ รุ่น Q-Aura : ปรับสูง-ต่ำ : 25 - 60 ซม. , ปรับพนักพิงหลังได้ 75 องศา , ปรับส่วนเข่าได้ 30 องศา

เตียงผู้สูงอายุ รุ่น Rakusho Z : ปรับสูง-ต่ำ : 21 - 64.5 ซม. , ปรับพนักพิงหลังได้ 75 องศา , ปรับส่วนเข่าได้ 30 องศา

เตียงผู้สูงอายุ รุ่น Intime 1000 : ปรับสูง-ต่ำ : 25 - 60 ซม. , ปรับพนักพิงหลังได้ 75 องศา , ปรับส่วนเข่าได้ 30 องศา

เตียงผู้สูงอายุ รุ่น Intime 7000 : ปรับสูง-ต่ำ : 28 - 48 ซม. , ปรับพนักพิงหลังได้ 75 องศา , ปรับส่วนเข่าได้ 30 องศา , ปรับส่วนหัวได้ 30 องศา

2. ติดตั้งอุปกรณ์เสริมของเตียงได้

  • ราวกั้น : เพื่อป้องการผู้ใช้งาน เช่น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น หล่นลงจากเตียงได้

  • ราวจับช่วยพยุง : ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจับและดันตัวขึ้นจากเตียงนอนได้

  • ล้อ : ช่วยเคลื่อนย้ายเตียงไปตามตำแหน่งต่างๆที่ต้องการ

3. สามารถเลือกเบาะหรือที่นอนตามความต้องการใช้งานได้

นอกจากเตียงผู้สูงอายุปรับไฟฟ้าแล้วส่วนที่สำคัญอีกอย่างนึงนั่นก็คือเบาะหรือที่นอนเพราะการใช้งานของแต่ละคนแตกต่างกันและมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน เช่น ที่นอนสูง-ต่ำ ที่นอนนิ่ม-แข็ง จึงจำเป็นต้องมีการตรวจเช็คข้อมูลผู้ใช้งานก่อนทุกครั้ง

 

Paramount Bed มีที่นอนหรือเบาะสำหรับผู้สูงอายุแบบไหนบ้าง ?

  1. ที่นอนรุ่นมาตรฐาน General Mattress รุ่น PE-6002

  2. ที่นอนช่วยลดแรงกดทับ Reversible Pressure Reduction Mattress (RPR) รุ่น PE-7002

  3. ที่นอนช่วยลดแรงกดทับ Everfit Light รุ่น PE-9002 และ PE-9102

  4. ที่นอนช่วยลดแรงกดทับ Stretch Fit รุ่น KE-781S

  5. ที่นอนช่วยลดแรงกดทับ Ever Proud รุ่น KE-621U

 

ถ้าหากต้องการคำแนะนำในการเลือกเบาะสามารถเพิ่มเพื่อนทางไลน์ โดยคลิกที่ https://lin.ee/tvTOEBN

เรายินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษา ฟรี !!


ตารางเปรียบเทียบเตียงแต่ละแบบ

 

การใช้เตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณและครอบครัวได้อย่างไร ?

1. ความสะดวกสบายและดูแลร่างกายได้ง่าย

  • เตียงผู้สูงอายุช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถหมุนตัวและปรับท่านอนได้อย่างสะดวกสบาย

2. การป้องกันและรักษาภาวะที่เกี่ยวกับการนอน

  • เตียงผู้สูงอายุช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถปรับระดับตัวในท่านอนที่เหมาะสม เพื่อป้องกันและรักษาภาวะที่เกี่ยวกับการนอน เช่น ปรับหลังสูง ปรับส่วนเขาสูง หรือท่าคล้ายท่านั่ง

3. การส่งเสริมการเคลื่อนไหวและกิจกรรมทางกาย

  • เตียงที่สามารถปรับระดับได้ช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถยกตัวขึ้นนั่งและลงเตียงได้อย่างสะดวก ซึ่งส่งผลให้ผู้สูงอายุมีโอกาสในการเคลื่อนไหวและทำกิจกรรมทางกายได้มากขึ้น

4. การเพิ่มคุณภาพชีวิตทั้งกายและจิตใจ

  • เตียงผู้สูงอายุช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับการพักผ่อนที่เหมาะสมและสะดวกสบาย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตทั้งกายและจิตใจของพวกเขา

5. การลดภาระในการดูแล

  • เตียงที่สามารถปรับระดับได้ช่วยลดภาระในการดูแลของคนในครอบครัวและผู้ดูแล โดยทำให้ผู้สูงอายุสามารถดูแลตัวเองได้มากขึ้น และให้ความรู้สึกของความอิสระและความสมานฉันท์ในชีวิตประจำวัน

 

การใช้เตียงผู้สูงอายุมีคุณค่าสำคัญอย่างมากโดยเฉพาะในการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงอายุ ดังนั้น เตียงผู้สูงอายุเป็นการลงทุนที่มีความสำคัญและมีผลส่งเสริมทั้งสุขภาพกายและจิตใจของผู้ใช้

 

ลองเปลี่ยนการนอนของคุณด้วยเตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าได้แล้ว วันนี้ !!

อย่ารอช้า ! คลิก https://lin.ee/tvTOEBN เพื่อทำการสั่งซื้อเตียงผู้สูงอายุที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าและเริ่มสร้างประสบการณ์การนอนที่สบายและความสะดวกสบายใหม่สำหรับคุณหรือคนที่คุณรัก หรือ สอบถามข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมได้ ฟรี !!

แอดไลน์ PBT กดไลค์ PBT page โทรสอบถามข้อมูล
 


ทำไมต้องเตียง Paramount Bed ?

Paramount bed เป็นผู้ผลิตเตียงไฟฟ้าและที่นอนเพื่อสุขภาพจากประเทศญี่ปุ่น เปิดดำเนินงานมามากกว่า 70 ปี โดยมีโรงงานผลิตอยู่ในหลายๆประเทศ ส่วน Paramount Bed (Thailand) ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่า 13 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทยเลือกใช้ เตียงผู้ป่วย เตียงพยาบาลของเรา นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้ขยายตลาดเพื่อการดูแลสุขภาพ โดยการนำเตียงผู้สูงอายุ เตียงเพื่อสุขภาพเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการดูแลสุขภาพและสังคมผู้สูงอายุในอนาคต

โชว์รูม Paramount Bed (Bangkok)

 

สามารถชมสินค้าตัวจริงได้ที่ไหน ?

บริษัท พาราเมาท์ เบด (ประเทศไทย) มีโชว์รูมอยู่ที่ กรุงเทพฯและเชียงใหม่ เปิดวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลาทำการ 9.00 น. - 17.00 น. โทร. 02 108 3080 (กรุงเทพฯ) , โทร. 053 244 460 (เชียงใหม่)

 

ช่องทางการสั่งซื้อเตียงผู้สูงอายุมีทางไหนบ้าง

  • สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Line OA ได้ทันที
  • สามารถเข้ามาชมสินค้าตัวจริง เช่น เตียงผู้สูงอายุ เตียงผู้ป่วย ที่นอนลดแรงกดทับ และอุปกรณ์อื่นๆได้ที่โชว์รูม
  • ช่องทางออนไลน์ เช่น Shopee และ Lazada
เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น การใช้งามเว็บไซต์นี้ เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้บริษัทใช้คุกกี้และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว