World Wide
TH | EN

Service Manager Meeting

17 พฤษภาคม 2566
แชร์
เมื่อวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท พาราเมาท์ เบด (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีโอกาสจัดกิจกรรม "Service Manager Meeting" จาก Paramountbed Global ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับและเข้ามานำเสนอความรู้ต่างๆที่เกี่ยวกับ Customer Service และ Service Engineer สามารถนำองค์ความรู้เข้ามาผสมผสานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในขณะใช้งานคู่กับเตียงนอนไฟฟ้าของ พาราเมาท์ เบด 

ขอขอบพระคุณวิทยากรทุกท่านที่ได้นำความรู้มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับที่สิ่งดีที่สุด 
Credit : ขออนุญาตทาง Paramount Bed Global นำรูปภาพมาลงสื่อด้วยนะคะ 







#paramountbedthai #healthy #healthcare #hospital #homecare #training #customerservice #service 
เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น การใช้งามเว็บไซต์นี้ เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้บริษัทใช้คุกกี้และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว