Service Manager Meeting
17 พฤษภาคม 2566
แชร์
เมื่อวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท พาราเมาท์ เบด (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีโอกาสจัดกิจกรรม "Service Manager Meeting" จาก Paramountbed Global ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับและเข้ามานำเสนอความรู้ต่างๆที่เกี่ยวกับ Customer Service และ Service Engineer สามารถนำองค์ความรู้เข้ามาผสมผสานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในขณะใช้งานคู่กับเตียงนอนไฟฟ้าของ พาราเมาท์ เบด
ขอขอบพระคุณวิทยากรทุกท่านที่ได้นำความรู้มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับที่สิ่งดีที่สุด
Credit : ขออนุญาตทาง Paramount Bed Global นำรูปภาพมาลงสื่อด้วยนะคะ
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/673181700.jpg)
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/674b52ba4.jpg)
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/675a380c3.jpg)
#paramountbedthai #healthy #healthcare #hospital #homecare #training #customerservice #service
ขอขอบพระคุณวิทยากรทุกท่านที่ได้นำความรู้มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับที่สิ่งดีที่สุด
Credit : ขออนุญาตทาง Paramount Bed Global นำรูปภาพมาลงสื่อด้วยนะคะ
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/673181700.jpg)
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/674b52ba4.jpg)
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/675a380c3.jpg)
![](https://www.paramountbed.co.th/uploads/editor_uploads/676dc27a3.jpg)
#paramountbedthai #healthy #healthcare #hospital #homecare #training #customerservice #service